Thứ Năm, 9 tháng 4, 2020

Những lý do bạn nên chọn thuê xe 16 chỗ của Thuê xe Vạn An:

Thuê xe du lịch 16 chỗ ở đâu với giá rẻ nhất?


Thuê xe 16 chỗ ForTransit đời xe 2018

Thuê xe 16 chỗ hiện đang là loại hình cho thuê xe du lịch Hot nhất không chỉ riêng tại Hà Nội mà còn trở nên phổ biến trên toàn quốc. Đáp ứng nhu nhu cầu thực tế đó Thuê xe Vạn An cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ , loại xe 16 chỗ dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ cao cấp đời mới và gói thuê xe Limousine đặc biệt cạnh tranh phục vụ quý khách có nhu cầu đi du lịch, nghỉ dưỡng. Thuê xe Vạn An cho thuê xe các hãng xe đời mới và hiện đại như ForTransit, luôn mang lại cảm giác an toàn và thoải mái nhất cho quý khách khi sử dụng dịch vụ bên công ty của chúng tôi.

Thuê xe du lịch 16 chỗ tại Hà Nội dễ dàng nhất !

Chúng tôi cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội với trạm xe mở rộng ở tất cả các quận trong thành phố. Bất cứ quý khách ở nơi đâu, chỉ cần liên hệ với chúng tôi quý khách sẽ được đưa đón tận nơi. Sự thuận tiện nhất mà chúng tôi mang đến cho quý khách đó là quý khách chẳng phải lo lắng về giờ giấc và di chuyển, chỉ cần quý khách đến với dịch vụ thuê xe du lịch 16 chỗ chúng tôi sẽ đón quý khách tại nhà, đúng giờ hẹn và đưa quý khách về nhà đúng giờ.




Thuê xe du lịch 16 chỗ ở đâu với giá rẻ nhất?

Công ty chúng tôi cam kết dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ có giá rẻ, giá cạnh nhất thị trường, nhằm đem đến quyền lợi và lựa chọn thích hợp nhất cho mọi đối tượng khách hàng muốn thuê xe 16 chỗ đi du lịch. Chi phí thuê xe đã bao gồm chi phí nhiên liệu, xe thuê, tài xế và phí cầu đường, phí cao tốc, bảo hiểm người ngồi. Không bao gồm phí VAT và phí bến bãi đỗ, vé vào cổng khu du lịch. Nếu có phát sinh thêm về tuyến đường đi hay thời gian di chuyển, đội ngũ nhân viên tư vấn bên công ty chúng tôi sẽ thông báo và thống nhất giá cả với quý khách nhanh nhất và hợp lý nhất.

Lý do tại sao quý khách sẽ chọn dịch vụ thuê xe 16 chỗ của công ty chúng tôi?

Đến với dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ của công ty chúng tôi, thuê xe du lịch 16 chỗ giá quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng về đội ngũ nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng một cách chu đáo. Bên cạnh đó là đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, tận tình và vui vẻ sẽ mang đến một chuyến đi đầy thú vị và thoải mái cho quý khách.

Chúng tôi luôn cung cấp những hãng xe đời mới, hiện đại, sang trọng sẽ giúp quý khách có một chuyến đi an tâm và an toàn nhất.

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cho thuê xe với các loại xe khác nhau. Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi có các dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, thuê xe 7 chỗ, thuê xe 29 chỗ, thuê xe 45 chỗ nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Làm thế nào bạn có thể thuê xe du lịch 16 chỗ với giá rẻ và nhanh nhất?

Để thuê xe 16 chỗ một cách nhanh nhất và thuận tiện nhất, quý khách hãy đến với dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi. Nhanh tay gọi vào Hotline để được tư vấn tận tình và quý khách sẽ cảm thấy hài lòng về dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi.

Đơn giá đi kèm chất lượng xe và chất lượng phục vụ. Giá trên điển hình áp dụng cho ngày thường và cho xe đời trước 2018. Giá ngày lễ, tết, ngày cuối tuần cũng như giá xe đời mới 2018 và 16 chỗ Limousine vui lòng liên hệ để có giá tốt nhất. Thuê xe Vạn An có nhiều khung giá áp dụng cụ thể cho từng lộ trình và theo nhu cầu của khách hàng để đảm bảo tốt nhất quyền lợi cho người cung cấp dịch vụ và sử dụng dịch vụ.
thue xe 16 cho


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét