Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2020

Lý do nên chọn thuê xe du lịch 16 chỗ tại thuê xe Vạn An

Dòng xe 16 chỗ của thuê xe Vạn An

thuê xe du lịch 16 chỗ hà nội
Địa Chỉ thuê xe 16 chỗ Tốt Nhất Tại Hà Nội

Địa chỉ cho thuê xe du lịch 16 chỗ tại Hà Nội mà bạn nên ghé đến khi cần tại thành phố Hà Nội là nơi nào? Công ty nào cung cấp dịch vụ này tốt nhất và uy tín nhất ở thời điểm hiện tại ?

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội ? Sắp tới bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngắn ngày cùng với đồng nghiệp, tập thể lớp, hay đoàn thể, nhóm hội của mình? Bạn đang mong muốn tìm cho mình một dịch vụ thuê xe 16 chỗ trên địa bàn để làm phương tiện di chuyển? Vậy nên đến đâu để có được dịch vụ tốt nhất ?

bảng giá thuê xe ô tô 16 chỗ

Nhằm mục tiêu phục vụ hết số lượng khách hàng, vừa đảm bảo chất lượng dịch vụ , Công ty Thuê xe Vạn An đang ngày một nỗ lực cải thiện và nâng cao dịch vụ. Không những thế, https://thuexevanan.com/cho-thue-xe-16-cho-ha-noi-di-den-mau-hung-yen.html chúng tôi còn cung cấp bảng giá thuê xe du lịch 16 chỗ chi tiết và mở rộng hơn nhằm đáp ứng tối ứu hóa tiết kiệm chi phí cho mọi khách hàng.

Tổng quan về dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đời mới:

Cho thuê xe du lịch 16 chỗ đi du lịch tại Hà Nội

Cho thuê xe 16 chỗ đưa đón nhân viên tại các khu công nghiệp

Cho thuê xe 16 chỗ đưa đón học sinh dài hạn tại các trường học

Cho thuê xe 16 chỗ theo tháng, hợp đồng dài hạn

Cho thuê xe du lịch 16 chỗ đi sân bay Nội Bài

Cho thuê xe 16 chỗ đi lễ hội, tham qua đền chùa ở các tỉnh miền Bắc

Cho thuê xe du lịch 16 chỗ phục vụ mọi nhu cầu theo chuyến, hành trình, 1 chiều, 2 chiều, xe văn phòng…





cho thuê xe du lịch 16 chỗ có người lái

Thuê xe đi du lịch cùng gia đình, bạn bè đối với người dân thủ đô Hà Nội đã trở thành thói quen. Các công ty cho thuê xe luôn mang đến những dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ có người lái đảm bảo an toàn chất lượng với chi phí thấp. Công ty Thuê xe Vạn An không chỉ là doanh nghiệp cung cấp các hợp đồng xe đa dạng, chất lượng mà còn hứa hẹn là địa chỉ cho thuê xe 16 chỗ có lái tốt nhất hàng đầu.

Hình thức mà công ty đưa ra hiện nay là: cho thuê xe 16 chỗ có người lái theo ngày, theo tuần, theo tháng dài hạn phục vụ nhu cầu khách hàng thuê đi sân bay, du lịch, về quê, cưới hỏi, hay hợp đồng cho thuê xe dài hạn đưa đón nhân viên, học sinh… Xem thêm gía cho thuê xe 7 chỗ trọn gói tại đây.

Với hình thức thuê xe có lái, quý khách chỉ cần ngồi lên xe, mọi thứ sẽ được nhường cho nhân viên, không ai khác chính là lái xe. thuê xe 16 chỗ có lái Hai dòng xe du lịch 16 chỗ MERCEDES SPRINTER và FORD TRANSIT rất được ưa chuộng, thích hợp nhất hiện nay cho nhu cầu thuê xe du lịch 16 chỗ đời mới. Với thiết kế không gian rộng, thoáng, nội thất đẹp và hiện đại làm cho người sử dụng có cảm giác như đang ngồi trong khách sạn 5 sao cao cấp.

cho thuê xe du lịch 16 chỗ ford transit

Chiếc xe du lịch 16 chỗ Ford Transit là lựa chọn đúng đắn cho các chuyến đi dài, du lịch xa, hoặc những chuyến đi công tác liên tỉnh. Xe mới, máy êm, chạy được với tốc độ cao, dịch vụ của chúng tôi luôn là người bạn đồng hành với tất cả mọi người.

Hiện nay, chúng tôi đã và đang phát triển mở rộng theo nhu cầu sử dụng thuê xe ô tô của quý khách hàng trong Hà Nội và ngoại thành các tỉnh miền Bắc. Trong đó việc đưa đón khách tham quan du lịch, tham quan lễ hội, đi hành hương, công tác ngoại tỉnh, hợp đồng xe đưa đón học sinh.. luôn được đáp ứng hàng ngày.

cho thuê xe du lịch 16 chỗ mercedes sprinter

Dòng xe Mercedes Sprinter ngày càng khẳng định được vị thế và chỗ đứng trong thị trường ô tô 16 chỗ tại Việt Nam. Với gam màu nhã nhặn, nhẹ nhàng, thuê xe 16 chỗ Sprinter đi du lịch rất phù hợp với chuyến đi dành cho gia đình, người thân , công ty.. Được trang bị hệ thống ghế ngồi êm ái và điều hòa tự động, cần số trên bảng điều khiển và hệ thống giải trí tối ưu nhất định sẽ khiến bạn hài lòng.

Xe được trang bị thiết kế tiêu chuẩn phù: ghế ngồi tiện nghi và linh hoạt, bảng điều khiển khoa học và dễ sử dụng, hệ thống điều hòa khí hậu, cần số tích hợp trên bảng điều khiển với thiết kế vừa tay, hệ thống âm thanh và giải trí cao cấp.. Hãy đặt xe và tận hưởng sự thoải mái cùng dịch vụ cho thuê xe Mercedes Sprinter 16 chỗ này nhé!

Bên cạnh dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ có lái và các dòng xe như Fordtransit, Sprinter.. Công ty còn mang đến cho bạn các nhiều dòng xe mười sáu chỗ đa dạng khác như: hyundai solati, dcar limosine… Tuy thuộc vào nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn mẫu xe ưng ý nhất cho mình.



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét